ไม่มีหมวดหมู่

ไอเดียของขวัญวันแม่ ฉบับปี 2021 !!!

#วันแม่ปีนี้ มองหาของขวัญให้คุณแม่แล้วหรือยัง ❓

เข้าช่วงเทศกาลทีไรก็ตื่นเต้นทุ๊กกที เพราะไม่รู้จะซื้ออะไรนี่แหละมีของเป็นร้อยอย่างที่อยากซื้อให้คุณแม่ อันนั้นก็ดี อันนี้ก็น่าซื้อให้ ทำใจเลือกยากมากกกกกกก😤หรือหากใครคิดไม่ออกจริง ๆ แล้วยิ่งอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแม่แล้วด้วยเดลี่เค้กขอเสนอไอเดียของขวัญให้เป็นแนวทางให้เหล่าคุณลูก ๆ ได้เลือกเป็นของขวัญแทนใจให้คุณแม่ในปีนี้กัน 🎁🎀

การ์ดวันแม่

– การ์ดวันแม่ 🤟 –

ของขวัญสุดคลาสสิค ไม่ต้องลงทุนเยอะแต่มีคุณค่าทางจิตใจ 😚การ์ดนี้อาจจะทำขึ้นเอง ออกแบบให้เป็น limited การ์ดใบเดียวในโลก หรือซื้อการ์ดสำเร็จรูปแล้วเขียนข้อความสุดซึ้งให้คุณแม่ อันนี้ก็ดีเหมือนกันน้าาาา

ทอง

– ทอง 💰 –

ใครที่อยากให้ของที่มูลค่ากับคุณแม่ แต่ให้เป็นเงินเลยมันก็อาจจะดูแปลก ๆ ลองเปลี่ยนเป็นซื้อทองให้คุณแม่ดูก็ดีนะคะ อาจเป็นสร้อย แหวน หรือต่างหู

เครื่องใช้ไฟฟ้า

– เครื่องใช้ไฟฟ้า⚡️ –

ใครที่อยากให้ของที่รู้สึกว่าคุณแม่สามารถเอาไปใช้งานได้จริง แอดแนะนำให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าอาจจะต้องสังเกตเอาว่าตอนนี้คุณแม่อยากได้อะไร หรือของที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายแต่ท่านดูอันนี้ต้องแล้วคุณแม่แต่ละท่านนะคะ

ยา 💊 เครื่องดื่มสุขภาพ

– ยา 💊 เครื่องดื่มสุขภาพ –

ถือโอกาสพิเศษนี้ซื้อเป็นกระเช้าหรือ Gift set ไปให้ท่าน อาจเป็นรังนก เครื่องดื่มบำรุงร่างกายต่าง ๆ หรืออาจเป็นยาที่ท่านทานเป็นประจำอยู่แล้ว ก็อยากให้คุณแม่อยู่กับเราไปนาน ๆ

เค้ก

– เค้ก 🎂 –

คุณแม่ท่านไหนที่ชื่นชอบของหวานเป็นพิเศษ ซื้อ “เค้ก” ไปฝากคุณแม่ก็นับเป็นความคิดที่ดี ได้ใช้เวลาร่วมกันในการทานข้าว ทานขนมเค้ก พูดคุยกันระหว่างมื้ออาหารอย่างเรียบง่าย

พวงมาลัย

– พวงมาลัย 💐 –

อย่างที่เรารู้กันว่าดอกมะลิเป็นตัวแทนของวันแม่ การซื้อพวงมาลัยไปไหว้คุณแม่ นอกจากความหอมฟุ้งของมะลิ ยังสวยงามและเรียบง่ายสไตล์ไทยอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับไอเดียที่ทางเดลี่เค้กเอามาฝาก หวังว่าจะช่วยเลือกของขวัญให้คุณแม่กันได้นะแต่ไม่ว่าจะให้ของอะไร แอดเชื่อว่ายังไงคุณแม่ก็ประทับใจมาก ๆ อยู่แล้ว ดูแลคุณแม่และคนที่คุณรักในวันแม่ปีนี้กันด้วยนะคะ 👩‍👧‍👦💞

…………………………………………………………………………………….

Delicake ส่งต่อความอร่อยในทุกช่วงเวลาสำคัญ

  • อันดับ 1 ด้านการบริการ Snack Box ชุดอาหารว่างและเบเกอรี่ และ ขนมเบรค
  • มากกว่า 200 เมนู อร่อย อบสด ใหม่ สั่งง่าย พร้อมส่ง 24 ชม.
  • บรรจุกล่องหรูสีเงิน ขนมชิ้นใหญ่
  • การันตีด้วยลูกค้าชั้นนำ ใช้ได้กับงานทุกกิจกรรม ไม่ว่าจัดอบรม ประชุมสัมมนา งานบวช งานสวดอภิธรรม งานบุญ หรืองานแต่งงาน
  • ราคาถูก เบเกอรี่เริ่มต้น เพียง 15 บาท Snack Box เริ่มต้น 30 บาท
    ———————————————————————
  • Contact : 02-873-3775, 082-783-3457 , 061-404-3457
  • Line : @delicake (มี @ นำหน้าด้วยนะคะ)
  • Website: https://www.thailanddelicake.com , https://www.delicake.net/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *