เมนู Snack Box

บูลเบอรี่ชีสพาย

ถ้าหากคุณรักในการทำอาหารและการเตรียมอาหารเป็นความสนุกสนาน บลูเบอรี่ชีสพายคือเมนูที่คุณต้องลองสร้างขึ้น! บลูเบอรี่ชีสพายเป็นเค้กอร่อยๆที่มีชั้นชีสของครีมชีสนุ่มๆและเปรี้ยวของบลูเบอรี่เข้มข้น มันเป็นของหวานที่อยากอยู่ไม่เบาไปกับกรุบกรอบของแป้งเค้กด้านล่าง

    วิธีการทำบลูเบอรี่ชีสพายไม่ยากเลยนะคะ คุณเริ่มจากการปรุงพิซ่าก่อน โดยใส่แป้งสำเร็จรูปลงในพิซ่าและอบไว้จนสุก หลังจากนั้นคุณก็มาทำลูกชิ้นพายขนาดเล็กจากชีสครีม ใส่ลูกชิ้นชีสลงบนแป้งพิซ่า ตามด้วยบลูเบอรี่ที่คุณมี

    เมื่อเสร็จสำเร็จแล้ว ให้นำขนมพายไปอบให้อร่อย และโรยน้ำตาลลงบนผิวเสร็จแต่งขนมพายให้สวยงาม ก็จะได้บลูเบอรี่ชีสพายที่อร่อยและสมกับทุกเวลาที่คุณกิน! 

    หากคุณกำลังมองหารีเซ็ปท์เมนูของหวานที่สนุกสนานและง่ายต่อการทำ ลองทำบลูเบอรี่ชีสพายได้เลยค่ะ ไม่ต้องใช้เวลานานในการเตรียม และคุณจะได้เมนูหวานที่อร่อยน่าลิ้มแน่นอน!

📍Delicake ✅สะอาด ✅ปลอดภัย ✅ถูกหลักอนามัย ได้รับมาตรฐาน จาก GMP
📍โรงงานได้รับมาตรฐาน #ฮาลาล #อิสลาม ทานได้
📍บริการจัดส่ง (กรุงเทพ-ปริมณฑล)
📍มีเมนูเบเกอรี่ให้เลือกกว่า 300 เมนู
…………………………….
Delicake ส่งต่อความอร่อยในทุกช่วงเวลาสำคัญ
…………………………….
สะดวก ส่งไว สั่งได้ 24 ชม.
👩🏻‍🍳โทร : 082-783-3457 , 061-404-3457
👩🏻‍🍳Line : @delicake (มี @ นำหน้าด้วยนะคะ)
👩🏻‍🍳Inbox : m.me/thailanddelicake
.

จัดเบรค #อาหารว่าง #อาหารว่างจัดเบรค #snackbox #เบเกอรี่ #delicake #ขนมจัดเบรคงานประชุม #snackboxงานประชุม #snackboxงานเเต่งงาน #snackboxงานขาวดำ #snackboxงานทำบุญ #ขนมจัดเบรคทั้งกรุงเทพ #ขนมจัดเบรคกรุงเทพ #pie #ขนมราคาถูก #อาหารว่างราคาถูก #ขนมราคาส่ง #ขนมราคาถูก

Related Posts