เมนู Snack Box

ครัวซองสลัดไข่

สวัสดีทุกคน! วันนี้ขอเสนอบทความเกี่ยวกับอาหารที่ทุกคนรัก และต้องลองทำบ้างในบ้านเพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับตัวเอง นั่นก็คือ “ครัวซองค์สลัดไข่”!

ถ้าหากคุณกำลังมองหาวัตถุดิบที่ง่าย อร่อย และไม่ต้องใช้เวลานานในการทำอาหาร สลัดไข่อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการทานในเช้า กลางวัน หรือมื้อเย็น สลัดไข่สามารถเป็นอาหารที่ถูกใจทุกคนไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่

สำหรับสูตรครัวซองค์สลัดไข่ ไม่ยากเลยค่ะ คุณสามารถใช้ไข่ต้ม นมสด มะนาว พริกไทย ซอสพริก หน่อไม้ หอมเจียว และเสริมด้วยผักสดตามชอบ เช่น ถั่วฝักยาว แครรอท หรือผักใบเขียวต่างๆ เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างเมนูอาหารที่อร่อยและสุขภาพได้ในบ้าน

การทำครัวซองค์สลัดไข่ไม่เพียงแค่อร่อย แต่ยังเติมความสนุกสนานให้กับครอบครัวด้วย คุณสามารถเข้าไปชวนเด็กๆมาช่วยในการจัดเสิร์ฟหรือหาร์เวสหมัดเพื่อสร้างความสนุกสนานในครัวเรือน

อย่าลืมลองทำครัวซองค์สลัดไข่ในวันหยุดนะคะ และแชร์ความสนุกสนานของคุณในการทำอาหารกับเราด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะได้สนุกและอร่อยกับเมนูสลัดไข่นี้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ สวัสดีค่ะ! 🥗🥚🍳💖
📍Delicake ✅สะอาด ✅ปลอดภัย ✅ถูกหลักอนามัย ได้รับมาตรฐาน จาก GMP
📍โรงงานได้รับมาตรฐาน #ฮาลาล #อิสลาม ทานได้
📍บริการจัดส่ง (กรุงเทพ-ปริมณฑล)
📍มีเมนูเบเกอรี่ให้เลือกกว่า 300 เมนู
…………………………….
Delicake ส่งต่อความอร่อยในทุกช่วงเวลาสำคัญ
…………………………….
สะดวก ส่งไว สั่งได้ 24 ชม.
👩🏻‍🍳โทร : 082-783-3457 , 061-404-3457
👩🏻‍🍳Line : @delicake (มี @ นำหน้าด้วยนะคะ)
👩🏻‍🍳Inbox : m.me/thailanddelicake
.

จัดเบรค #อาหารว่าง #อาหารว่างจัดเบรค #snackbox #เบเกอรี่ #delicake #ขนมจัดเบรคงานประชุม #snackboxงานประชุม #snackboxงานเเต่งงาน #snackboxงานขาวดำ #snackboxงานทำบุญ #ขนมจัดเบรคทั้งกรุงเทพ #ขนมจัดเบรคกรุงเทพ #pie #ขนมราคาถูก #อาหารว่างราคาถูก #ขนมราคาส่ง #ขนมราคาถูก

Related Posts